Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn

Chuẩn bị:

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn

Có những cách rất đơn giản và nhanh chóng nhưng có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc trang trí không gian sống của bạn. Với những vật liệu quen thuộc như 1 miếng giấy bóng kính, một hộp sơn, một chiếc chổi sơn... và một chiếc thước đo cũng đủ để bạn tạo sự bất ngờ nho nhỏ cho căn phòng của mình.

Tiến hành

Bước 1:

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 1

Đầu tiên, bạn hãy làm sạch sàn nhà và chọn màu sơn phù hợp. Dùng giẻ lau để lau cho sàn nhà sạch bong, tránh bụi bám làm mất thẩm mỹ những họa tiết hoa văn mà bạn định vẽ. Tùy vào màu của sàn nhà để bạn chọn màu sơn trang trí phù hợp, hãy chọn màu sơn nổi bật trên nền sàn giúp không gian đẹp một cách rõ nét và ấn tượng hơn.

Bước 2:

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 2

Bạn dùng thước đo để đánh dấu những vị trí cần tạo các họa tiết hoa văn sao cho đều nhau. Bạn có thể tạo nên họa tiết xung quanh các cạnh của sàn nhà như một đường viền mềm mại cho ngôi nhà thêm bắt mắt, hoặc cũng có thể điểm thêm những hoa văn khắp sàn nhà như một cách trang trí độc đáo.

Bước 3:

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 3Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 4

Dùng tấm bóng kính có sẵn họa tiết để làm "khuôn" tạo hoa văn cho sàn nhà. Cách tạo họa tiết hoa văn cũng rất đơn giản, bạn đặt tấm bóng kính lên sàn nhà, dùng chổi quét sơn hoặc giẻ thấm sơn và quét một lượng vừa đủ lên trên nền hoa văn của bóng kính.

 Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 5

Nhẹ nhàng lấy tấm bóng kính lên, những họa tiết sẽ in lên lên sàn nhà một cách đẹp mắt. Lần lượt làm cho hết mặt sàn và đợi cho sơn khô.

Bước 4:

Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 6Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 7Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 8

Thật đơn giản và nhanh chóng để có được "bộ cánh" mới đặc biệt cho sàn nhà chuẩn bị đón hè sang.

 Ấn tượng với họa tiết sàn nhà từ sơn 9

 (Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét