Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những cây nến lung linh cho nhà xinh

Nến trong vỏ trứng

Những cây nến lung linh cho nhà xinh

Đầu tiên, chọc một cái lỗ ở phía trên quả trứng, bằng cái đinh ghim, khoét rông ra, và đổ lòng trứng ra. Làm sạch vỏ, sau đó nhuộm chúng bằng màu thực phẩm. Xếp chúng vào một hộp bìa carton. Cắt dây lõi bấc dài khoảng 10cm, dính một đầu xuống đáy vỏ trứng bằng sáp nóng. Dùng một cái phễu, đổ đầy các vỏ bằng sáp nóng chảy (đã nhuộm màu sáp tương ứng với màu vỏ trứng). Để chúng nguội đi, cắt bấc và thắp chúng lên.

 Những cây nến lung linh cho nhà xinh 1

Đế nến nổi

Bạn cần phải có nến, vòng đệm bulon và đinh mũ.

 Những cây nến lung linh cho nhà xinh 2

Cắt phẳng đáy nến, đặt vòng đệm ở đó, cố định chúng vào thân nến bằng đinh mũ. Bạn cần phải gắn một cách chính xác chiếc đinh trong một lần duy nhất, để đảm bảo tính chắc chắn. Đổ đầy nước vào bình thủy tinh, rồi thả nến vào. Lúc đầu, chắc chắn nó sẽ bị nghiêng ngả, hãy lấy nến ra, điều chỉnh vòng đệm để nến có thể thẳng đứng. Cho lại vào nước rồi kiểm tra; bạn có thể phải mất vài lần để đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo. Dù hơi mất công, nhưng hoàn toàn xứng đáng, vì trông nó thật là tuyệt.

 Những cây nến lung linh cho nhà xinh 3Những cây nến lung linh cho nhà xinh 4Những cây nến lung linh cho nhà xinh 5Những cây nến lung linh cho nhà xinh 6Những cây nến lung linh cho nhà xinh 7

Đương nhiên, bạn không nên để nến quá gần thành bình, nó có thể gây nứt vỡ.

Những cây nến lung linh cho nhà xinh 8

(Theo Đẹp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét